Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Thủ Đoạn Tình Trường Let’s Viet

Thủ Đoạn Tình Trường Let’s Viet (Thái Lan) là phim truyền hình thái lan với sự tham gia của các diễn viên quen thuộc, câu chuyện nói về chuyện tình yêu trắc trở của đôi nam nữ, họ yêu nhau thật lòng nhưng không thể đến với nhau, người nam thì bị gia đình cấm cản, người nữ thì bị một người mà cô không yêu luôn tìm mọi cách để chiếm đoạt tình yêu và thể xác của cô, liệu họ có đến được với nhau không.

Cho tới khi gặp anh, tôi đã nghĩ mình tìm được đúng người để tin tưởng. Anh điềm đạm, chững chạc khiến tôi an tâm. Chính vì vậy mà tới ngày sinh nhật anh, tôi đã quyết tạo nên một điều ấn tượng.
Hôm đó, tôi thuê phòng khách sạn, đặt bánh gato, nến, hoa hồng, nhạc… Tôi muốn đêm đầu tiên của mình sẽ trở nên đáng nhớ với cả tôi và anh. Thường thì con gái không làm vậy, nghe có vẻ mất thể diện, nhưng tôi nghĩ đã yêu nhau sao phải câu nệ chuyện ấy. Miễn là chúng tôi cố gắng mang đến cho nhau điều hạnh phúc nhất mà thôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét