Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Hậu trường cảnh quay xe lao xuống biển trong phim Hong Kong

Đoàn phim "Thừa thắng truy kích" vừa thực hiện cảnh quay dưới biển. Để thực hiện cảnh phim chỉ kéo dài vài phút trên phim, ê-kíp làm việc liên tục nhiều tiếng đồng hồ.




Theo On, tối 13/6, đoàn phim Thừa thắng truy kích đã thực hiện các cảnh quay trong phân đoạn xe ô tô bị lao xuống biển. Trần Sơn Thông và Phó Gia Lợi có mặt từ khá sớm. Nữ diễn viên triển vọng của TVB cười tươi khi ngồi trong xe ô tô chờ đến cảnh diễn.


Trần Sơn Thông và Phó Gia Lợi đảm nhận vai tình nhân. Họ bị truy đuổi khi cố tình chạy trốn. Kết quả, chiếc xe bị rơi xuống biển. Đây là cảnh quay được thực hiện trực tiếp, không dùng kỹ xảo. Khi chiếc xe bị ngập trong nước, hai diễn viên liên tục phải nhịn thở.



Đạo diễn cho biết: "Do tối hôm trước, mưa lớn nên nước biển rất đục. Việc quay phim vì thế trở nên khó khăn hơn. Chúng tôi phải nhắc cả Sơn Thông cùng Gia Lợi cẩn thận trong việc thở dưới nước bên cạnh sử dung các thiết bị kỹ thuật hỗ trợ an toàn".


Trần Sơn Thông tỏ ra khó khăn khi bị dìm dưới nước quá lâu. Bạn diễn Phó Gia Lợi cho hay, cô từng học bơi lội để đóng phim. Nhưng đây là lần đầu tiên tập lặn dưới biển, cảm giác đáng sợ hơn nhiều. Sau khi cảnh quay kết thúc, cô mới thở phào nhẹ nhõm.



Đội ngũ sản xuất và kỹ thuật theo rất sát để đảm bảo an toàn. Chiếc xe ô tô được giữ bằng hệ thống cáp treo.



Sau vài tiếng, cảnh quay kết thúc và chiếc ô tô được kéo lên bờ.



Lúc này, trên xe cũng ngập nước.



Nhà sản xuất phim cho hay, do cảnh quay có độ rủi ro nên họ cũng chuẩn bị sẵn thế thân là ma-nơ-canh. Đồng thời, ê-kíp cũng mua bảo hiểm cho hai diễn viên đóng chính.



Hai diễn viên khá lạnh và mệt mỏi sau khi được đưa lên bờ. Phó Gia Lợi cho biết: "Tôi rất sợ nhưng là một diễn viên tôi hiểu đây là công việc của mình". Giám chế Diệp Trấn Huy tiết lộ phim còn nhiều cảnh mạo hiểm hơn trong các cảnh quay tới. Thừa thắng truy kích bấm máy từ tháng 4 với sự có mặt của dàn diễn viên Trần Triển Bằng, Lâm Hạ Vy, Trần Sơn Thông, Phó Gia Lợi, Từ Vinh. Phim là câu chuyện về thế giới ngầm với những phi vụ lừa đảo và cờ bạc của xứ Cảng thơm. Sau khi kết thúc các cảnh quay ở Hong Kong, cuối tháng 6, đoàn phim thua thang truy kich sẽ sang Macau quay ngoại cảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét