Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Phim Sóng Gió Tình Đầu Ấn Độ Tập 2 3 4 cuối

Nội dung Phim Sóng Gió Tình Đầu Tập 2 3 4 cuối Song Gio Tinh Dau Let’sViet là một bộ phim tình cảm ấn độ mới xoay quanh chuyện tình của hai người trẻ họ đến với nhau bằng tình yêu thật lòng nhưng bị ngăn cấm bởi những hủ tục, và phong kiến của người lớn. liệu rằng họ có đến được với nhau không. sẽ được phát sóng vào ngày 2/2/2017, mời các bạn đón xem phim nhé!



Niềm yêu mến cô ngày càng lớn dần theo từng ngày. Nhưng một hôm, cô bảo với lớp mình cô chỉ dạy hết học kì này, học kì sau sẽ do cô Nga đảm nhiệm. Em như chết lặng. Cả lớp nháo nhào xin cô đừng đi. Khoảnh khắc ấy, em không nói, không phản ứng. Là vì quá bất ngờ, quá choáng váng đó cô. Em quý cô rồi, quen nghe giọng Thanh Hóa rồi, quen thấy nụ cười hiền từ rồi. Giờ cô bảo cô không dạy lớp mình nữa, em thấy buồn quá cô.

Em biết cô Nga dạy giỏi, kiến thức sâu rộng. Cô cũng tận tâm với nghề, tận tình với học sinh. Nhưng chỉ là em vẫn muốn được gặp cô, được nghe cô giảng. Nào có thể dễ dàng thay đổi một thói quen, khi em đã quen được gặp cô mỗi tuần.

Hôm nay, phim song gio tinh dau tron bo thuyet minh ngày hai mươi tháng mười một. Một lần nữa em muốn nói, từ tận đáy lòng mình em kính trọng cô. Một con người thầm lặng, cống hiến cả một cuộc đời trên bục giảng. Một con người truyền kiến thức, nâng bước chúng em đến với hoài bão riêng mình. Đúng như cái tên, cô trao đi yêu thương cho mọi người và tất cả mọi người đều yêu thương cô. Cô Thương trong em, lúc nào cũng bình dị và cao đẹp như vậy đó

- Thế là ghét anh rồi nên mấy hôm nay chẳng liên lạc cũng chẳng muốn đi ăn với anh nữa, có tình yêu là quên luôn...

Xem Phim Sóng Gió Tình Đầu chưa nói hết câu, anh nghe đầu dây bên kia có tiếng khóc nấc, anh im lặng chẳng nói gì thêm nữa chỉ cầm điện thoại nghe Lâm khóc, mọi cảm xúc dồn nén bao lâu như được vỡ òa, Lâm khóc rất nhiều, những tiếng nấc như xé nát ruột gan anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét